วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มามองดูโฉมกักคุมไม่นานพร้อมกับ CHAMPION ร่างสดของใช้ League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวอีกครั้งของ League of Legends

มันเป็นระวางน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้ที่ทางแสดงเกมนี้นั้นมีอยู่ League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้รับทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนนวชาตที่ดินมีอยู่ชื่อว่า Kalista ซึ่งคนย่านสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้จากนั้นว่า Kalista นั้นมีอยู่สกิลพร้อมทั้งประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์ที่ดินมีตำแหน่ง ADC ถิ่นมีอยู่ความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มพร้อมทั้งสร้างความเสียหาย และใช้ประโยชน์จากสกิลได้รับอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้มาดีที่อยู่สุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร พร้อมด้วยการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกว่าร้ายการโจ้โชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การบรรเลงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูสถานที่อยู่ในนั้นมีเกมส์จะใช้เทคนิคถิ่นแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite และกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนคว้าทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติรอด ความสามารถในการกระโดดเข้าและออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked หาได้เปิดโอกาสให้ Kalista พร้อมกับคู่หูของKalista ได้สามารถกำจัดมิเนี่ยนคว้าอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น