วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริจากนั้นด้วยกันงานรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet ปางเปิดโลกนวชาตประวัติศาสตร์ณเชื้อสายนักรบราศีมังกร

มาต่อจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกนวชาตตำแหน่งเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์แดนประกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้ถิ่นสร้างเกม Runes of Magic ทำเนียบคว้าโด่งดังมาแล้วทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment กับพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมด้วยบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมกับยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อบริเวณได้รับวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินพร้อมด้วยแห่งอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ระวางชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

แห่งระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้แหล่งนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนจบลงเนื้อที่ช่วยให้ระบุและโจม ตีเป้าหมายจัดหามาง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินพร้อมด้วยณอากาศ นับเป็นอีกระบบตำแหน่งค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้เป่าแผ่นดินมือเรี่ยมเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกได้มาเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนจบการศึกษาคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมกับอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธพร้อมทั้งชุดเกราะแผ่นดินแตกต่างกันออกไป พร้อมทั้งสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

เหลือบเห็นได้รับว่าในส่วนระบบของ Mastery แบบเอี่ยมอ่องณเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถณจะเรียนรู้ทักษะพร้อมทั้งความเชี่ยวชาญแบบสดๆจนปิดฉากคว้าทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีอยู่การซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปได้มาเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ภายในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries เขตเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active พร้อมกับ passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries ทำเนียบจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือพร้อมกับสุด ท้าย Dragon God Masteries ณชื่อก็บอกแล้วไปว่าเป็นทักษะของมังกรแหล่งจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ประจวบหาได้ว่าภายในส่วนของตัวระบบแห่งสำคัญพื้นดินคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรพร้อมด้วยฝึกฝนมังกร โดยมังกรณเกมนี้มีอยู่มากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังประกอบด้วยทักษะพร้อมด้วยความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระจัดหามามาก บางตัวมีอยู่ความสามารถในการต่อสู้ บางตัวก็กอบด้วยความสามารถแห่งการบินจนปิดฉาก เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายณเกมประจวบได้มาว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีอยู่ระบบต่างๆณหลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นณน่าสนใจแห่งฝั่งประเทศตะตำหนิตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System ทัศนาจัดหามาว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการพื้นที่สามารถโจมตีพร้อมกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราคว้า, ระบบการปกครองพร้อมด้วยบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราพร้อมด้วยระบบแผ่นดินอยู่อาศัยสำหรับผู้ ทำเพลงแห่งหนสามารถกอบด้วยเกาะลอยฟ้าส่วนตัวคว้าครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์แห่งว่า
- ส่วนระบบของการบรรเลงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้เป่าได้ง่ายขึ้นไปอีก
- โดยแห่งเกมส์นั้นจะประกอบด้วยระบบ Capture พร้อมกับ Taming มังกรแห่งหนมีอยู่ให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play ถิ่นที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบการแสดงแบบสดคว้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์เนื้อที่ว่า
- ที่อยู่ว่าโดยรวมจากนั้นนั้นข้างในส่วนภาพและกราฟฟิคในเกมไม่สวยงามเท่าแหล่งควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- ระวางส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดพร้อมด้วยอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- ที่ดินด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะติเตียนตกจึงมีอยู่ปัญหาด้านความแลคย่านค่อนข้างสูงมาก


ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น