วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมยิงในที่ครามครันสมาชิกเผ้าคอย Evolve จะโหมโรงง้างวัดใจส่วนล่างเดือนตุลาคมตรงนี้

เกมยิงทำเนียบหลายคนรอEvolve จะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

เกมส์ซอมบี้

ณระหแหวงณทาง Valve ไม่ทำ Left4Dead 3 ออกมาเสียที ทางทีมงานเต่าหิน Turtle Rock Studio ก็เลยไปทำโปรเจคเกมเอี่ยมอ่องร่วมกับทาง 2K Games แทนณชื่อว่าเกม Evolve แหล่งหลายท่านอาจจะรู้จักกันดีจากนั้น ซึ่งเป็นเกมย่านทาง 2K Games ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเกมแห่งยุคสด แผ่นดินกอบด้วยระบบการเล่นและกราฟิกสวยงามกแหวยุคที่ทางหลังจากนั้น ด้วยการเขตจะเลือกลงเฉพาะเครื่อง PS4, XBone กับ PC เท่านั้น

เนื่องจากเป็นทีมงานเดียวกันกับแผ่นดินเคยทำเกมส์ยิงสุดมันส์ Counter-Strike พร้อมกับเกมส์ซอมบี้สุดโหดอย่าง Left4Dead มาก่อนระบบการทำเพลงก็เลยจะยังคงเป็นแดนคุ้นเคยกับคอเกมยิง FPS เพียงแต่ Evolve นั้นจะกอบด้วยเนื้อหาต่างไปจากเกมเดิมตรงแถวไม่ใช่เกมยิงยุคปัจจุบันจากนั้น แต่จะออกไปทาง Sci-Fi แทน อาวุธตำแหน่งใช้ก็จะออกไปทางไฮเทคมากขึ้น และยังมีอยู่ไอพ่นทำให้ตัวละครบินขึ้นสถานที่สูงได้มาอีกด้วย ส่วนศัตรูของเกมนี้ก็จะเปลี่ยนจากซอมบี้กลายเป็นพวกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ แหล่งเรียกกันตำหนิ Kraken



โหมดการบรรเลงนั้นจะมีทั้งโหมดสู้กันเองและโหมดสู้กับตัว AI ซึ่งฝ่ายมนุษย์หรือนักล่านั้น จะประกอบด้วยด้วยกัน 4 คน ส่วนฝ่าย Kraken หรือมอนสเตอร์นั้นจะโจ้หาได้คนเดียว เป็นคนณ 5 Kraken นั้นสามารถตำแหน่งจะฆ่าและกินสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ เพื่อวิวัฒนาการไปร่างเรี่ยมได้ ทำให้มีพลังด้วยกันเก่งขึ้น นักล่าต้องรีบกำจัดมันให้ทันก่อนทีมันจะกลายร่างโหดกตวาดเดิม

เชื่อเตือนคอเกมยิงหลายๆคนคงจะกำลังรอเป่า Evolve กันอยู่ ทาง 2K พร้อมด้วย Turtle Rock Studio จึงจัดหามากำหนดกลางวันทดสอบช่วง Big Alpha ให้คว้าเข้ามาร่วมทดสอบกันต่อจากนั้นภายในทิวากาลที่ดิน 30 ตุลาคม 2014 แต่เฉพาะชาว Xbox one จะได้มาสิทธิ์เข้าร่วมทดสอบก่อน ส่วนชาว PS4 ด้วยกัน PC จะเป็นวันย่าน 31 ตุลาคม 2557 โดยจะปิดทดสอบวันถิ่น 2 พฤศจิกายน 2014

บริเวณมา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น