วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III เห็นอุปสรรคหมดหนทางจงเปลี่ยนแบบเอนจิ้นกับขยายใหม่เอี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนานวชาต


เกมส์

ไดเรคเตอร์เขตชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ณถิ่นที่สุดก็หาได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวหลังจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทแหวงานมันก็ไม่ได้รับราบรื่นอย่างตำแหน่งคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraหาได้ให้สัมภาษณ์แห่งหนนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดว่าร้ายเขาตัดสินใจย่านจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองจากนั้นเลือกบริเวณจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนแผ่นดิน เขากล่าวต่อว่าเนื่องจากเกิดปัญหาทำเนียบภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วไปจึงไม่สามารถแห่งจะใช้เอนจิ้นนี้ข้างในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้มา จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อย่านจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปจัดหามา โดยหลังจากณเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาแห่งการทำงานอีกเลย แต่ตำหนิติเตียนก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทางทำกับ Luminous engine ใหม่ด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปหลังจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่คว้าตามแหล่งดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครใหม่เอี่ยมให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มตำหนิยังคงเหลืองานอีกมากกต่อว่าเกมนี้จะออกมาให้สำแดง กันจัดหามา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้สำแดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ถิ่นมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น