วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชักนำกบิลเกมส์ Shadow of Eclipse ด้วยจัดเตรียมพรึบสู่เรื่องมีอารมณ์ขัน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนแห่งหนพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันแห่ง CBT ทิวากาลที่ดิน 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ถิ่นเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด กลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกติเตียน


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารด้วยกันยูนิทที่ดินจะทำให้เรากอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน การเนื้อที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้มาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นตำแหน่ง นอกจากนั้นก็จะมีอยู่เรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายหาได้เพิ่มขึ้นกเหมาปกติ โดยระบบเกมจะประกอบด้วยแจ้งให้เราทราบว่าจ้าง ขณะนี้เราหาได้เปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะพบว่าจ้างยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้แหวตอนนี้เรากำลังคว้าเปรียบอยู่ในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นถิ่นต่างระดับ ภายในตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นเขตแตกต่างกันการพื้นที่เราอยู่ตำแหน่งแผ่นดินอยู่สูงกว่าจ้างคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายณการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งแถวต่ำกเหมาคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายถิ่นทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกว่าร้ายปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งแถวยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีที่สุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะเหลือบเห็นดุ ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมด้วยยังอยู่ตำแหน่งพื้นแถวสูงกเหมา ซึ่งจะแลดูมองดูว่าร้ายกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” และ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มากกว่าร้ายปกติ ยิ่งไปกต่อว่านั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ภายในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะคว้าเปรียบหลังจากนั้น ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งแผ่นดินดีชัยชนะจะเป็นของเราหาได้ไม่ยาก

3. ภายในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญณจะส่งผลให้รูปเกมเราข้างในฉากนั้นๆ ได้มาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse มีกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรแห่งวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็หาได้ เพราะตัวเกมส์จะมีภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่แหล่งมุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีณเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แดนอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะมองติเตียนนอกจากชนะธาตุแล้ว ยูนิทเรายังได้เปรียบในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ข้างในเรื่องของธาตุยังมีอยู่จุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูแห่งแถบเลือด และธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงติเตียนยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพย่านทัศนะนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเจอะติเตียน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ข้างในตำแหน่งด้านหน้าพร้อมกับความสูงพื้นถิ่นเท่ากัน ไม่มีอยู่ความคว้าเปรียบเสียเปรียบข้างในพื้นแหล่งเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้จัดหามา


การวางแผนก่อนแผ่นดินจะเริ่มเกมส์มีความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้ได้รับอย่างไรตักเตือนแต่ละพื้นแถวๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร มีอยู่จุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนถิ่นแลดูมองดูนั้นทางซ้ายประกอบด้วยจะมอง ตารางระบุ “ธาตุแถวพบ” โดยภายในภาพจะกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความนินทา คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ จากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแหล่งเราให้ได้รับเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมบริเวณมีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้เปรียบในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมด้วยจอมเวทย์ จะมีอยู่ธาตุที่ดินเป็นกลาง ไม่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยภายใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น