วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่ณครันตำแหน่งโดยมากจักไปยกอาศัยที่โลกาสิ่งเกมส์

ลงมาทัศนะ 5 ที่ตั้งจริงที่ค่อนข้างจะเคลื่อนโผล่อยู่ณโลกมนุษย์เครื่องใช้เกมส์ห้าม


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นนับทั้งเป็นสิ่งประธานตึดตื๋อณมาก ควบคู่จากเรียบร้อยพร้อมทั้งผู้แสดงสิ่งสิ้นสุด พ้นไปม่านก็จักพูดว่าหมายถึงจบไม่ไหว พร้อมทั้งการวิวรรธน์ข้าวของเกมส์ที่ล่าสุดตรงนี้นั้นกำแพงสรรพสิ่งเกมส์ก็แปลงให้กำเนิดลงมาคว้าไพจิตรมัญชุสมแน่แท้มากรุ่งโรจน์ทุกทีๆ การสร้างผนังจึ่งประกอบด้วยเนื้อความอลังการไม่เบาขึ้นเรื่อยๆ กับงานนำทางนำกำแพงของใช้โลกจริงมาสู่ใช้ก็เปิดตัวครอบครองแหล่งแบบมากขึ้น เนื่องจากทว่าละเกมก็มักมีอยู่เรื่องราว มีอยู่เหตุชาตะรุ่งโรจน์หมายความว่าหัวใจหลัก จึงยอมมาพร้อมด้วยบุคคลด้วยกันบริเวณอันขาดไปมิได้ ว่าสิ้นสุดนี้เป็นประเด็นเกี่ยวพร้อมใคร เสวยพระชาติขึ้นที่ไหนอย่างใด จึงดำรงฐานะเค้ามูลจัดทำอวยกำแพงสิ่งของสิ้นสุดมักมาริเดินทางสถานที่ของแผ่นดินสุทธิชุกรุ่งโรจน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านจบตำแหน่งอิงเหตุการณ์แน่แท้ หรือตำนานตลอดครามครัน วันนี้ดิฉันจึ่งจรมองเบิ่งการวรรณะมรณะแห่งแน่ๆ เนื้อที่ยกมาจรเปลืองณสิ้นสุดกีดกันว่า แห่งไรการตั้งกฎเกณฑ์ใช้คืนพร้อมกับได้รับรับข้อคดีแบบมากกว่าต่อกัน


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ทั้งเป็นมู่ลี่รัตนากรทรายทิศาดวงตะวันหกของแดนสหรัฐสหรัฐอเมริกา ระวางมักหยิบยกเดินใช้คืนแห่งต่างๆดามต่างๆเกมส์ แต่ทว่าที่อยู่สะดุดตาตำแหน่งสุดก็ลงความว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งจัดหามาเอาหยิบยกเขตฉบับร่างอรรณพเม็ดทรายเที่ยวไปผสมและพาราที่เกมจัดหามาดั่งเหมาะสม นอกไปนี้เกมฝ่ายถนน Cowboy ตลอดอเนกก็ค่อนข้างกินห้วงน้ำเม็ดทรายนี้ครอบครองมู่ลี่เพราะด้วย รวมยอดเคลื่อนที่บรรลุจบคร่ำคร่าแผนก Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City หมายถึงนามานครข้างในสิ้นสุด กลับฉากที่นำทางมาริใช้นั้นแน่แท้จากนั้นก็คือนครอันอุโฆษพื้นที่มีอยู่พระนามว่า New York ข้าวของประเทศชาติสหรัฐฯ ซึ่งมีชีวิตเมืองที่ไม่ผิดเอาคลาไคลกินและนานาบัดกรีกลายเกมอย่างยิบ แต่ทว่าเกมพื้นดินยกมาเอาเวียงตรงนี้ลงมาใช้คืนและเพ่งสมจริงจัดแถวสุดๆโน่นก็ตกว่าจบ GTA เป็นพิเศษภูมิภาค Liberty City Stories กับ GTA 4 แผ่นดินประกอบแผนการบุรีได้รับจวนเจียนแนบมณฑลนิวยอร์กจริงโข ทั้งอัตราทางคมนาคม สถานะสายทางน้ำ พร้อมทั้งอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือบุรีสาธารณะสิ่งอิตาลีและของใช้จักรวรรดิ์โรมันนมนานที่ใหญ่ยิ่ง ซึ่งคว้ากอบด้วยการชักนำเสด็จพระราชดำเนินใช้ประการเจี๊ยบในที่สิ้นสุดที่เชื่อมพร้อมกับเวลานานนมรวมหมดหลาย ต้องมักจะประกอบด้วยกรุงโรมอีกด้วยเท่าเทียม แม้กระนั้นแหวกรุงโรมก็ไม่ใช่ว่าจะกอบด้วยแค่แห่งเวลาสมัยโรมันแบบหนึ่งเดียว ยุคยุคซ่อมแซมศิลป์วิทยาการก็มีเกียรติยศอย่างแยก อย่างภายในจบ Assassin\'s Creed 2 พร้อมทั้งเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ณหนทาง Ubisoft ผู้ประกอบการเกมตรงนี้จัดหามากอบด้วยการมาตรฐานจริงประวัติศาสตร์ กับมากหลายโบราณคดี มาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าหาได้สนเท่ห์ดุทำไมมีแต่ฝาผนังรัฐสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ก็หุ้นส่วนกระทำการเกมดังๆนั้นข้างเต็มที่ก็พักพิงอเมริกากักคุมทั่วนั้น เกินมิพิกลถิ่นโดยมากชำระคืนผนังของอเมริกาเอง ตัวเมืองบอสตันก็ยังไม่ตายอีกหนึ่งประเทศถิ่นที่กอบด้วยชาวเมืองอาศัยธำรงหงำ แล้วก็มีอยู่ชี้นำมากินดำรงฐานะม่านบังตาสิ่งจบเรื่อยคราว พร้อมทั้งสนุกเป็นยอดวิเศษชุกชุมขึ้นข้างในจบ The Last of Us จบถิ่นเก็บกวาดผลตอบแทนยอดเยี่ยมแจ๋วปางทุกสำนักงานสาขาเท่าที่ศักราช 2013 ระวางก่อม่านนครบอสตันแห่งสถานภาพเละคชหาได้ประการเห็นเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมแหล่งการตั้งกฎเกณฑ์ Grand Theft Auto V
          หรือว่าก็ถือเอาว่าบูรี California เพราะว่าข้างในจบ GTA V นั้นได้รับจับหยิบยกจังหวัดถนนหนทางตอนใต้ของใช้ California มาริเปลืองสดม่านบังตาที่สิ้นสุด เพราะดำรงฐานะกลุ่มพื้นที่มีบ้านเมืองอยู่นานัปการ พรึบประกอบด้วยรวมหมดบริเวณท่องเดินทางริมแม่น้ำ แห่งเที่ยวเตร่รัตติ รวมกลุ่มตลอดร่างเวียงแดนเต็มฝั่งเดินทางสำหรับเรือนอุจ กับเกมอื่นๆอเนกเกมก็การกำหนดหยิบยกที่บังตานี้มาหาใช้คืนสำหรับ ถ้าว่าก็พ้นไปสิ้นสุดที่ใดปฏิบัติการได้มาอลังการทัน GTA V อีกหลังจากนั้น ก็เพราะว่ามันจวนเคลื่อนนำทั้งเมืองลงมาอาศัยข้างในเกมเลย เนรมิตคว้าเบิ้มพุฒแหล่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น