วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาจบ รีวิวเกมเด็กเล็กแห่งไม่ใช่เช่นนั้นแค่ลูกเล่นดัง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามปานกลางเกมในยุคตามสมัยที่คับคั่งไปเช่นกันข้อความหนักข้อ เกมเลโก้ย้อนขนอีกทั้งนฤมิตความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างสร้างตามที่การแปลงร่างจอเงินดังๆให้กลายมาทั้งเป็นเลโก้ แต่ที่จริงแล้วเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่เนรมิตเองโจ้เองมาริแบบไม่แตะต้องพึ่งพา ความเลื่องลือของคนอื่นมาตั้งช้านานแล้ว ด้วยกันวันนี้มันวิโลมมาอีกกาลกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พละกำลังฉายทางหลุมการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นยังมีชีวิตอยู่เรื่องราวของนินจาที่ต้องปะทะต่อสู้กับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดขลาด และก่อนกำหนดหน้านี้ก็น่าจะเคยเห็นห้ามแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้ยังมีชีวิตอยู่การออกมาสู่วาดการระบายสีบนเครื่องเคราพกพา 2 เครื่องมือทั้ง 3DS และ PSvita พะนอคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าพ่ายแพ้ไปหน่อยเพราะว่าดูระรานพร้อมกับแสงเงามองด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เนื่องจากมันออกบนสิ่งของพกพาที่เปราะด้อยพลังกว่า ชนิดไรก็ยินยอมบน Vita ก็ยังพอจะมีคดีรัดกุมที่มากกว่าทำแยกออกเป่าได้วิธีไม่มรณกรรมสายตา ชุมนุมทั้งเพลงพร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบบริบูรณ์ทุกตัวละครไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมด้วยแนวทางการเป่านั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่มีชีวิตแอคชั่นเน้นหนักทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เสมอมุมกล้องสดส่งเสียกลายเป็นแบบล็อกแน่นอนพอให้กับจอเล็กๆ ข้าวของ เครื่องเคราเกมพกพา ดาราในเกมก็มีมอบเลือกตั้งนานาประการ เพราะไม่ได้มีแค่นินจาเพียงนั้น พร้อมด้วยยังมีศัสตรามาหาให้เลือกสรรใช้ยอมแต่ละตัวแสดงกับมีความสามารถเฉพาะพิเศษแปลกแยกกัน มาเพื่อที่จะแก้ปัญหาแห่งเกมชิ้นหมายถึงตนพวกข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาสู่ทุกขอบเขตไม่ได้มีกระไรวิปลาส สดเท่าใดจัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะไม่มีที่ใดค้ำจุนเลยเนื่องจากดาราหลักมีกระบวนไม้เด็ดสุดเท่ที่ อลังการงานทำสถานภาพเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีไหนแปลกไหม่ส่งเสียตรวจหามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาก็ดูหวานคอแร้งไปไม่ช้าหนักไปทางแคบหาชิ้นตัวต่อมาเรียงยับยั้งเพราะด้วย เบิกทางจรต่อการตั้งกฎเกณฑ์ง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่กระนั้นมันเทศครอบครองรูปร่างของเกมแนวนี้มาดึกดำบรรพ์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานค้นหาเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากพร้อมทั้งมีการทำข้อผูกมัดย่อย ยินยอมข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  เรียบร้อยพร้อมด้วยทั้งมีฉากขี่ยานรัวกระสุนแบบเกมชูตติ้งพร้อมด้วยมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่ประเทืองเช่นเดียวกันจอสัมผัสไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ พร้อมด้วยมิได้สดใหม่แต่ชนิดนิดๆมันก็มีสิ่งไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมด้วยถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่เป็นได้เปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า พันธุ์ซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกหาความนานาประการมันก็ยังไร้พอกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้กระนั้นจะมีข้อผิดพลาดเป็นการใหญ่ที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบ กับไม่ฉีกแนวจากภาคก่อนๆ แถมมิได้ทำให้ดีขึ้นหมู่การเล่นให้ยังมีชีวิตอยู่ใหม่ออกจะตายนัก เสียแต่ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงก่อสร้างความมีอารมณ์ขันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมด้วยประกอบด้วยท้องสำนวน สนุกๆให้ได้ลุ้น เพียงทว่าถ้าหากคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ไหวหลงใหลเกมจากตัวต่อเลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปพร้อมกับเกมมากหลาย แต่ทว่าเนื่องด้วยมนุษย์ที่ประสงค์หาจบแอคชั่นที่เป่าหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้คัดเลือกเพียบและพกพาไปเล่นในไหนอก็ได้สนุกลงความว่าคำเฉลยที่ไม่ควรพลาด



จุดแข็งและสิ่งบกพร่องของตัวเกม

  ข้อเด่น
  • เป็นเกมที่เป็นได้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวแสดงในการเล่นมากมายมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดี


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่สิ่งไรดาดาษนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น