วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่หลังจากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กแถวมิใช่แค่เด็กเล่นดั่ง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตรงกลางเกมในยุคทันสมัยที่อุดมสมบูรณ์ไปเพราะด้วยกรณีไม่มีอารยธรรม เกมเลโก้หวนกลับยังต่อเรือความรื่นเริงให้กับคอเกมมาอย่างแด่ตามที่การแปลงหนังดังๆให้กลายมาหมายถึงเลโก้ แต่ว่าที่จริงหลังจากนั้นเลโก้ก็มีหนังและเกมที่คิดค้นเองสำแดงเองมาแบบไม่จำต้องพึ่ง ความดังของบุคคลอื่นมาตั้งนานสองนานแล้ว กับวันนี้มันย้อนขนมาอีกกาลกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังฉายทางหลืบการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นสดเรื่องของนินจาที่ต้องฟาดฟันกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเกรงขาม และก่อนหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นขวางแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้ดำรงฐานะการออกมาสู่วาดการวาดเขียนบนบานเครื่องพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita เอาอกเอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าแห้วไปหน่อยก็เพราะว่าดูเลวทรามและแสงเงาเพ่งพิศด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนสิ่งของพกพาที่เรื่อด้อยพลังกว่า แบบไรก็ติดสอยห้อยตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีเนื้อความละเอียดยิบที่มากกว่าทำเอื้ออำนวยสำแดงได้วิธไม่เลวสายตา รวมทั้งสิ้นทั้งเพลงด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบบริบูรณ์ทุกตัวแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วง

เกมส์

          พร้อมกับรูปร่างงานเล่นนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่เป็นแอคชั่นมุ่งเน้นทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องเรี่ยมกำนัลเปลี่ยนแปลงแบบล็อกคงที่เพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ เครื่องใช้ สิ่งเกมพกพา ตัวแสดงในเกมก็กอบด้วยมอบให้ลงคะแนนเสียงต่างๆ นาๆ ก็เพราะว่ามิได้มีเท่านินจาแต่ พร้อมทั้งยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาให้คัดใช้ติดตามแต่ละตัวแสดงพร้อมกับมีพละกำลังวิเศษผิดแผกแตกต่างกัน มาด้วยว่าซ่อมปัญหาข้างในเกมอันเป็นรูปถ่ายแบบแผนผังของใช้เกมเลโก้มาหาทั่วพื้นที่ไม่ได้มีกระไรวิปลาส ใหม่กี่มากน้อยยิ่ง แต่ใช่ว่ามันจะพ้นไปไหนพยุงเลยก็เพราะว่าตัวแสดงหลักมีท่าอากาศยานหมัดเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งธุระเนรมิตฐานะเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ไหวมีอะไรแปลกไหม่อวยสำรวจหามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาสู่ก็ดูสบายไปไม่นานหนักไปลาดเลาหาเครื่องประกอบภาพต่อมาเรียงซึ่งกันและกันเนื่องด้วย เบิกทางเสด็จพระราชดำเนินต่อต้นแบบง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆเสียแต่ว่าหัวมันหมายความว่าแบบของเกมแนวนี้มานิรันดร์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานสำรวจหาเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมทั้งมีการจัดแจงกรณียกิจย่อย ยอมข้อกำหนดเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมมูลด้วยกันทั้งมีฉากขี่ยานรัวกระสุนแบบเกมชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่บวกสำหรับหน้าจอสัมผัสไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย ด้วยกันมิได้สดใหม่แต่พวกน้อยๆมันก็มีฤๅให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู และถ้าจะพูดตรงๆหัวมันยังไม่สามารถเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า กำเนิดซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความนาเนกมันก็ยังปราศจากเท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ต่างว่าจะมีข้อด้อยนานัปการที่เกมเพลย์ยังเรียบ ด้วยกันไม่ผิดแผกแตกต่างจากภาคก่อนๆ แถมมิได้หนุนระเบียบการเล่นให้ยังมีชีวิตอยู่ใหม่เต็มนัก อย่างไรก็ตาม LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงปลูกสร้างความมันส์ให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับมีอยู่ถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น เท่าแม้ว่าต่างว่าคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ก็ไม่ไหวพึงใจเกมจากตัวต่อเลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปกับเกมจ้าน แต่กระนั้นเกี่ยวกับนรชนที่ใคร่หาเกมแอคชั่นที่บรรเลงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้ติดตามเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นระวางไหนอก็ได้มันแข็งรวมความว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



ข้อเด่นและข้อด้อยของตัวเกม

  จุดแข็ง
  • เป็นเกมที่ทำได้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีนักแสดงในการเล่นนานาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีท้วมๆ


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่ที่ใดมากหน้าหลายตานัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น