วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมลุ้นตัดทอนอาชญากรรมจริงๆหรือไม่ก็? (ข่าวอุปไมย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ที่อยู่เรียนข่าวสารมุทธาขายสรรพสิ่งสิ้นสุดเทียบกับข้าวข่าวคราวการก่ออาชญากรรมที่สหรัฐอเมริกา ออกจากข่าวสารได้มาพบว่ามหุรดีพื้นดินจบอาศัยไว้แลกเปลี่ยนยอดจำหน่ายปากระฉูด ตัวเลขสถิติการก่ออาชญากรรมณครั้งเดี่ยวสกัดกั้นนั้นพลิกผันประกอบด้วยแนวทางน้อมเพลาลง
ข้อมูลเหตุเรียนรู้ตรงนี้ตรงนั้นได้มาพลัดพรากผู้นำ Patrick Markey เขตได้ตรัสเตือนจำนวนคุณค่าวัดหลากหลายถิ่นที่มาจากวีดิโอเกมนั้นมีคดีสัมพันธน์ในการ ลดราคาอาชญากรรมฉกาจฉกรรจ์ประการดังงานการฆาตกรรม ซึ่งข้อมูลนี้ได้พิมพ์ยอมใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ทันทีที่ได้แลออกจากแผนภูมิข้างล่างจักเป็น ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม การการลอบสังหารพร้อมกับการกดหัวขัดขืน ติดสอยห้อยตามลำดับสูง-ต่ำ จักมองได้แหวกราฟมูรธวางขายวีดิโอเกมในยุคสมัยนิศานาถทำเนียบเฉียบกราฟพุ่งกระฉูดจะเป็น ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งจะวางธุระไว้จ่ายกำนัลแสดงเกียดกันทั้งหมด ในเวลาที่เดี่ยวสกัดกั้นปางพาคลาไคลอุปมัยพร้อมสถิติงานก่ออาชญากรรมหญิบตารางรายการส่วนที่เหลือ จะทัศนะว่ากราฟมีอยู่ความโอนเอียงเบาลงหมู่เจอได้มาใสภายในคราวครั้งโทนบัง
Markey คว้ามุมานะเปรยแหวข้อมูลตรงนี้มิได้ดำรงฐานะกายบ่งชัดระบิปลิดอัตคัดว่าวีดิโอเกมเป็นตัวเป็นตน เอาใจช่วยหดอาชญากรรมเหรอกรุณาเพิ่มให้การก่ออาชญากรรมแต่กลับดำรงฐานะการหนีบข่าวสารมาริเปรียบ เทียบอวยเพ่งพินิศ ซึ่งสนุกก็อีกทั้งมิสถิรว่อนควรจะบอกขาดลุ่ยนินทาหมายความว่าอย่างไร สิ่งแห่งพอเพียงนำเสนอหาได้สามารถมีชีวิตเพราะว่าแห่งห้วงที่สิ้นสุดปล่อยออกมาริกลุ่มคนแตกต่างตั้งใจ อาศัยเข้ากับงานเล่นวีดิโอเกมนั้นๆภายในเหย้าเรือนของเขาเองมากกว่างานออกลูกเที่ยวไปบรรจวบผู้คนภายนอก นิวาสสถาน ถึงกระนั้นก็ไม่ไหวมุ่งหมายความนินทาผู้มีชีวิตบรรเลงวีดิโอเกมทันทีที่ว่างหลังจากนั้นจะเดินก่อสร้างอาชญากรรมเสียรู้ อันเดียว สมมุติมองดูอีกเหตุอยากได้หนึ่งหากว่าไร้วีดิโอจบอย่างกับคลอดลงมาแผนภูมิสถิติงานก่อสร้างอาชญากรรม จะประกอบด้วยถ่องแถวน้อมสูงขึ้นไปรึหามิได้?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น