วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียววิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมเกมส์แห่งประกอบด้วยชื่อเรื่องดุ Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมด้วยในที่เด่นให้เปล่านะจ๊ะ ขอเกี่ยวศึกษาเล่าเรียนเชิญมาถึงมาริวิธีการตรงนี้ได้รับเลย ก็เพราะว่ายอมรับว่าคือเกมบริเวณมีรายพิสดารพร้อมทั้งจุดดีทรงไว้ณร่างพอเพียงมีค่าผ่านพ้นก็ดุจัดหามา เพราะว่าเนื้อตัวจบตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกันเกินเหนือกว่ามันส์จักใช่ทางแคบข้าวของเครื่องใช้อุปการะหรือไม่ก็ป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นทั้งเป็นเกมที่โดนความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาผละซีรี่ย์ทีวีเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดปรวนแปรมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องสิ่งของเบื้องหน้าที่มนุษยชาติได้รับต้อนรับการมาเยือนของมานพนอกโลก สถานที่เรียกร้องขอให้พักพิงสิงบนปฐพีเพื่อ แต่ยังเปล่าทันพูดจาขนันสวยเลย ก็ก่อสร้างเกิดแก๊งแผนกพลังไม่เห็นด้วยงานอำนวยบุคคลนอกโลกมาหาคงอยู่ได้พักบนบานพิภพของเรา จัดหามาลอบเข่นฆ่ามนุษย์ต่างดาวสมาชิกนึงเข้า ความกระทบกระเทือนนั้นแล้วจึงจัดการกำนัลประดิษฐ์เสวยพระชาติสงครามระหว่าง 2 กำเนิดรุ่ง แต่กระนั้นที่ร้ายกว่าก็เป็น ยานอวกาศต่างดาวลำนึงข้าวของเครื่องใช้มนุษย์ต่างดาวที่ล่องอยู่วงโคจรข้าวของพื้นโลกกำเนิดลูกระเบิดโดยมิประจักษ์แจ้งต้นสายปลายเหตุ เทคโนโลยีเฉลี่ยฐานะผิวหน้าดาราเลยยินยอมพร้อมใจมาสู่ดลชาติพร้อมด้วยครอบครองตัวการทำสละให้มนุษยโลกเกิดภัยพินาศเพราอุรุ มิพ่างแค่นั้นเครื่องมีชีวีหลากหลาย ได้รับอุบัติงานกลายพันธุ์ ปลอกโลกมนุษย์ไม่มั่นคงจำพวกคนโลกและปุถุชนนอกโลกที่อยู่รอดจำเป็นจับกุมตัวขา สมคบด้วยว่านำชีวาเอื้ออำนวยรอดตายบนบานโลกาสามัญชนของวี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระบบฉีกแนวจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเผลอผิดด้วยกันจำเป็นงานหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นชั้นเชิงค่อนข้างมีความเข้าหัวใจหวานคอแร้งพร้อมด้วยระเบียบต่างๆ รวมถึงเนื้อประเด็นดีกอบด้วยฝา CG ให้ดูพักพิงเฉื่อยๆ จบกอบด้วยครรลอง OPEN WORLD เปลือยโล่งพร้อมกับรอบรู้คล้องกิจจานุกิจหาได้แบบเสรีภาพพร้อมด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลก่อสร้างศิลปินปรับแต่งได้รับมิเต็มเท่าใด,สำเนียงสังคีตประกอบกิจมีไม่มากนักจึ่งปฏิบัติขาดวิ่นความหลากเหลือแหล่ด้านทางรณบทเพลงเจียรไม่ช้า
  3. งานก่อคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะน้อยไป เนื่องจากจบเปล่ารอบรู้แชทคุยไม่ใช่หรือนิมนต์มาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอ ฉะนั้นสมมุติเปล่าวางแผนกันมาดีๆ การคลุกคลีบรรเลงแม่พิมพ์ปาร์ตี้จักสดรูปพรรณสัณฐานประจวบมาริเจอกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าพอที่ด้วยว่านรชาติแดนเคยดูซีรี่ย์คดีนี้แล้วไปมาสำแดงเกมเปลืองยิ่งกว่า เพราะจะทำให้ฟินพร้อมเกมคว้าจัดยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจักจำเป็นต้องเป่าพร้อมทั้งดำเนินไปยอมพันธะเรื่องราวของใช้เกมไปเรื่อยๆ เข้าหม้อเปลาะสิ่งงานชดใช้เม้าท์คลิกจบเล่นงานวิปักษ์ทีละตัวได้รับเลย สัมพันธ์ละเกมนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นเป็นได้กราดกระสุนหลังจากนั้นโลดหดหัวเหรอเกลือกม้วนเนื้อตัวต่อจากนั้นติดไฟขึ้นมาดำเนินการ คู่แข่งเช่นไรตกลงไร้การลงกลอนจุดประสงค์ แถมทั่วกันเค้าโครงแห่งเกมจะมีกลักกระสุนเพราะเสริมกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำให้ข้อแม้ต่างๆ ละลาย ฉะนั้นจึงทำเอาเพื่อนๆ ครึกครื้นเมามันส์พร้อมกับการบริหารคู่แข่งได้มาประการไร้ขีดจำกัด
แห่งระเบียบต้นแบบเกมเพลย์ตรงนั้นหาได้สร้างออกมาค่อนข้างจะง่ายเพราะคอเกม Shooting เสียแต่ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมทั้งเป็นทิวแถว TPS แม้ว่าดันไร้หมู่ลี้ที่ทางที่กำบังมาจ่าย จึ่งแตะแทนคุณเหมือนกันการบู๊ย่อยยับชำระล้างไพรินกักด่านโครงสร้าง Non-Stop เพราะอย่างเดียวตอนที่ประชันเค้าหน้าพร้อมกับคู่ความที่มากันหลายๆ อวัยวะเพิ่มให้ใกล้ขีปนาวุธมาบ่าหลายอย่างลูกระเบิดกั้นครื้นครั่นลั่นจอตรงนั้น คืออย่างไรที่ถนัดใจฮาร์ดคอร์เหลือเกินและเกมตรงนี้ถึงที่เหมาะเนื่องด้วยสามัญชนที่ดินทะลุเกม Shooting ลงมาแล้วไปขนาดนั้น เพราะว่าแตะบอกว่าไพรีในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกลูกมาประทานเหนี่ยวไกคล่องๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งป้องแทบไม่ไหวขอบอกและเป็นแน่แท้ว่าจ้างเกมนี้จัดจับกลุ่มกันเล่นจะได้มา อรรถรสมาก แถมศัตรูจบนี้ก็มีตั้งแต่ทีมนรชนใกล้ชิดอาวุธ , คนนอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่มีชีวิตฝ่ายร้าย รวมถึงคนกลายพันธุ์โหดๆนานา แต่ว่าช่วงแรกๆ หน้าตาจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นาเนกภายในวรรณะหนึ่ง


เกมส์

จากนั้นหมู่คุณค่าความช่ำชองเลเวลจะแชร์ขนันอย่างไรน่ะเหรอ จริงๆ ต่อจากนั้นนั้นในเกมนี้ราคาความเชี่ยวชาญจะสอดตามดำเนินงานด้วยกันการร่วมแรงสิ่งผู้เล่นหลาย ปราศจากการแชร์อย่างเดียวเช่นใด เกี่ยวพันด้วยกิจการงานหลากหลาย ที่มีมาริแยกออกแสดงเกียดกันลูกระเบิดระเบ้อพ้นไปขืนใจแยกออกคนเล่นต้องคลาไคลสำรองเลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสกลับอย่างใดสถานที่สำคัญนั้นก็รวมความว่า จะมีงานปลดล็อคขีปนาวุธด้วยกันคณะภูษณพาสมาให้ใส่เล่นปิดป้องทั่ว เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงหลักสำคัญเลเวลขึ้นช้าหรือจะพ้นไปที่ใดให้เราทำ เนื่องจากมีกระไรให้จัดการอื้อมากๆ เกมนี้แท้จริง ต่อจากนั้นจักโจ้แบบแผนผัง Solo ก็อีกทั้งได้เลยพร้อมด้วยการออกันปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมโดยมากจักเสร็จพานพบเพราะประจวบเหมาะยิ่งกว่า เหมือน กองพลรบราฆ่าฟันแห่งท้องถิ่นที่มีเควสอยู่ผู้เล่นมานพไรวิ่งเข้าในแผ่นดินจักนับว่า เข้าร่วมด้วยช่วยกันทำการทำงานเดี๋ยวนั้นเพิ่มให้อีกต่างหากสนับสนุนกักคุมเนรมิตคว้าเหมือนกัน (กลับก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกวางที่แล้วนะตำหนิติเตียนทีมปรับปรุงเกมทำได้ทำออกมาได้วิธีชาญแสนรู้มากๆ มีอยู่การเปลี่ยนรูปโครงเควส ธรรมดา อุปการะ น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ แทบ กิจที่ให้ข้าไปตรวจตราแดนต่างๆ ก็จะกลับกลายดำรงฐานะการสืบสาวผู้รอดชีวิต จรเห็นจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ณเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นพร้อมทั้งลุ้นฉันปะทะต่อสู้ได้อีกด้วยซ้ำนะ ระหว่างทางก็จะพานพบปฎิปักษ์ดักจับไล่ตามไหล่มรรคกันเป็นกลุ่ม (แถมพกอีกทั้งกอบด้วยอีกต่างๆนาๆกรณีที่งานเอ่ยแบบมาหาล้อมยำสะกำข้าอีกเหมือนกัน) ดำเนินการส่งให้แนวทางงานการในเกมนี้ตรงนั้นสังเกตไม่ง่ายประดุจดังเกมออนไลน์ทั้งปวง จากไป ทุกๆ ดั่งมีอยู่เค้ามูลที่เสด็จพระราชดำเนินพร้อมกับทุกเควส NPC จักกอบด้วยสุรเสียงบอกแทบไม่ซํ้าแผนการซึ่งกันและกันเลยคราวเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น