วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox เก็บจัดจำหน่ายทิวากาลที่หนึ่งที่ประเทศญี่ปุ่นเบาเปลี่ยวใจไล่ตามคาดหวัง



Xbox แปะทำการค้าวันทีแรกที่ญี่ปุ่นเงียบเหงาตามเดาสุ่ม

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆสิ่งนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one พื้นดินร้านขายของตรงนั้นก็มีเหตุด้วยบังหลายเห มือน ไม่ว่าจะดำรง ฐานะข้างในเรื่องสิ่งของรสนิยมประเทศนิยมของใช้เกมเมอร์ญี่ปุ่นเองและที่โดยมากจักติดใจแสดงเกมและสิ่ง ของเกมของแว่นแคว้นตัวเองมากกว่าเกมส์เครื่องใช้ทางพระอาทิตย์ตก กระแสคำอธิบายของ DRM มากเรื่องพอแรงที่เทวดาตัว Xbox one ที่สังหารตัวเอง แถมพกตอนนี้กระแส เกมคล้าย Yokai Watch 2 ข้าวของเครื่องใช้ 3DS มากล้ามากๆ ทำอำนวยไม่ค่อยๆมีคนคลำเกมส์อื่นเล่นป้องสักสมดุลไหร่ ประชุมจากไปถึงเครื่อง Xbox one ก็เป็นได้สั่งซื้อทะลุ ทะลวงระเบียบออนไลน์คว้าพร้อมด้วย ล้งเล้งนั้นมนุชก็เกินหย่าร้างในวันเปิดตนขายวันแรกจำพวกที่ได้รับเห็น



               หมู่ไรก็ตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะซื้อขายไม่ออกล่วงพ้นซะทีเดี่ยว ก็อีกทั้งอยู่ยงมีกระจุกเกมเมอร์พื้นที่ชอบสำแดงเกมส์ทิว แถวตะวันปรอยอยู่น้อย ที่มารอซื้อเครื่อง Xbox one กัน กลับก็มีคนเยอะเท่าบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one ว่อนที่สุด โดยก่อนถึงทิวากาลขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down ตรวจนับคลายหลังกลางวันเปิดออก ตัว ก็กอบด้วยเกม เมอร์มาร่วมงานพิธีไม่น้อยซ้ำกัน ถ้าว่าก็ ยังมิเยอะสนิท เมื่อเทียบกับตอนเครื่อง มือเกมส์ของนินเทนโดพร้อมทั้งโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น