วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่โทษโพยการ์ตูนต่อกันบ้าง.... สาวแส้อ่าน Soul Eater จบลุกทำเนียบตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเรื่องก่อไฟเผาเวสน์ตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อเช้ามืดของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอชดใช้เหล้ารัมสดเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเดินทางบนบานฟูกกับภูษา ข้างหลังต่อไปก็ได้ก่อไฟเผาดำเนินโรงรถของตำหนัก พอมึงติดไฟเสร็จเธอก็จัดหามาเที่ยวไปบรรทมค้างแรมที่ห้องน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆตำหนัก โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้อมกับคุกกี้เพราะว่าจากไปสดอาหารรองรัง ซึ่งข้างในในระหว่างที่อาคารบ้านเรือนไฟลุกพำนักตรงนั้น แม่ด้วยกันภาดรข้าวของเครื่องใช้หล่อนนั้นอีกทั้งอยู่ยงบรรทมอยู่ในพระราชวัง โชคที่มาตาพร้อมทั้งภาดรข้าวของเจ้ารอบรู้แอบหนีแคล้วคลาดออกลงมาคว้าต้นพุทรา

          ภายหลังที่เกิดเรื่องรุ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดับเพลิงจัดหามามานะสืบเสาะร่างธิดาสิ่งบ้านพักอาศัย แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำให้ประจักษ์แจ้งเตือนมิจฉาชีพนั้นก็หมายถึงลูกสาวของใช้บ้านนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จึ่งได้มาจับกุมเธอนั้นเดินฟ้องร้องคดีฝาแฝดข้อหา หมายถึง 1.ข้อกล่าวหาวางเพลิงพร้อมด้วย 2.ข้อหาวิริยะกำจัดผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบสวนนั้น  บุตรีได้มากล่าวอ้างรุ่งโรจน์มาตำหนิติเตียนมูลเหตุที่ทำเอาหล่อนจุดไฟลุกที่อยู่ตนเองก็มาสู่ละคู่มือการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องดุ Soul Eater เครื่องใช้ผู้สอน Atsushi Ohkubo ในณเรื่องนี้จัดหามาอ้างอิงถึง Maka Albarn ตัวนำซึ่งยังไม่ตายยมทูตวินิต จุดหมายปลายทางเครื่องใช้เจ้าหล่อนนั้นก็ตกว่าจะควรติดสอยห้อยตามปลิดภูตผี 99  โชคชะตา พร้อมด้วยวิญญาณของใช้แม่มดหนึ่งดวงชะตา ในที่เรื่องนั้นก็ประกอบด้วยฉากการทำสงครามเพราะด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งกอบด้วยลักษณะพิเศษหยาบ จนกระทั่งชอบคุณแม่สิ่งเจ้าดัดนิสัย แล้วจึงคลอดทัศนคติถิ่นที่ทำให้เธอตกลงใจจี่บ้านเพราะว่าทำลายล้างวงศ์ญาติสรรพสิ่งเอ็ง นอกจากตรงนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ยังได้รับพบตำหนิติเตียนสาวแรกรุ่นสัตว์นี้ชื่อชื่นชอบนิยายอกสั่นขวัญแขวนประเด็น Slenderman แหล่งดำรงฐานะวิญญาณตัวตนใหญ่ไม่มีหน้าพร้อมด้วย ซึ่งรูปการณ์ณนิยายข้อความสำคัญนี้ก็หมายความว่าอีกอำนาจฉุดใจคอพื้นดินปฏิบัติงานถวายแม่นางชำระคืนวิธีไหม้ที่พักอาศัย ตัวเอง เพื่อจะใฝ่จะสำเร็จโทษญาติพี่น้อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น