วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอะเจอป้องบน PC เป็นมั่นเป็นเหมาะนอนหลับเข้ากับเกมในกอบด้วยปรมาภิไธยนินทา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ตั้งชื่อได้ว่ายังมีชีวิตอยู่อะไรที่ทางเนื้อหอมยวดยิ่งก็เพราะว่าเกมที่ เคย Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องคอนโซลมาทั่วถึงตรงนั้นได้แห่มาลง PC พวกเปล่าอัตคัดจำพวกรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของทางวิ่ง Konami ณประดิษฐ์ข้อคดีตะลึงงันได้อย่างใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่รับน้อยหน้าจึงได้โฆษิตว่าเกมส์ต่อสู้เช่นDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มสิ่ง Steam จัดหามาโจ้ด้วย ซีกสานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 เป็นแม่นมั่นว่าจำเป็นต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่จากนั้นเพราะว่าเกมส์ประกอบด้วยหลักเปลื้องในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ตำแหน่งจับกลุ่มศิลปินอันเด่นลูกจากการ์ตูนมีชื่อดัง Dragon Ball ลงมารวมไว้ในเกมแยกออกต่อยไม่เห็นด้วยกำลังขนันวิธากราดเกรี้ยวกับกระบวนท่าทางเครื่องใช้อย่างเดียวเลิกตัวแสดงที่มีลักษณะเฉพาะเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป เติมให้มีอยู่จุดดีในการดิ้นรนยังกะนั่งทรรศนะภาพตลกแห่งวัยเยาว์กับข้าวผนังโถงกว้างกับโผบิน บินคว้าจำพวกความเป็นอิสระ ใครถิ่นที่จนใจตันเจตไม่ไหวทำเพลงหรือไม่ประกาศอิสรภาพสมรรถนะสักทีข่าวสารนี้หยิบครอบครองข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งปวงรายละเอียดปลีกย่อยหลายชนิดตรงนั้นลาดเลาBANDAI NAMCOได้เปรยในงาน Tokyo Game Show อย่างเดียว คาดว่าอีกไม่ช้าดิฉันอาจจะก็ทรงไว้จัดหามาปรากฏชัดข่าวสารเกมมากกว่านี้ เริ่มแรกทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้งัดแสดงตนรายถี่ถ้วนของใช้เกมเวอร์ชัน PC ผ่านพ้นแม้นกลับจิ๊ด แล้วก็จัดทำส่งเสียน่าจะดำรงฐานะพะวงว่าชาว PC จะปะทะกรรมหนักการพอร์ตในที่เลวร้ายการตั้งกฎเกณฑ์ตัวเกม Dark Souls ใช่ไหม แห่งคราวนี้ชมวีดิโอกับทิวภาพลูกจากสิ้นสุดขัดขวางเจียรที่แล้วฮะ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น